TIN TỨC
Trang chủ Hướng dẫn Giới Thiệu Lễ Hội Ẩm Thực
Trang chủ Hướng dẫn Giới Thiệu Lễ Hội Ẩm Thực

Giới Thiệu Lễ Hội Ẩm Thực

Hàng năm vào Lễ Lao Động của loài người cũng là Ngày Lễ Ẩm Thực của Vương Thành Gà, Vương Thành Gà sẽ tổ chức một lễ hội ẩm thực phép thuật để bổ sung hoạt lực cho cả thành. Lễ hội sắp đến, nhưng vì bị Vua Lựu Đạn Raon gây loạn nên Quốc Vương bị thiếu người trầm trọng, Quốc Vương đang cần một Đầu Bếp 5 Sao, Dũng Sĩ Gunner hãy mau đến giúp nào!!!

1. Cách tham gia Lễ Hội Ẩm Thực

Tại giao diện chính của Gunny Origin. Gunner lựa chọn biểu tượng của sự kiện Lễ Hội Ẩm Thực. Tại giao diện chính của sự kiện Gunner có thể lựa chọn các mục hoạt động trong sự kiện.

- Đầu Bếp 5 Sao: Là nơi Gunner thực hiện thử thách nấu ăn. Gunner dùng dụng cụ nhà bếp phù hợp để bắn rơi nguyên liệu theo yêu cầu của menu. Sau khi hoàn thành sẽ nhận được 04 Vé Cấp Thấp.

- Đơn Hàng Thời Không: Là nơi Gunner mua món ăn của Thương Nhân Thần Bí. Món ăn có ngon và dở, món ăn ngon sẽ được thưởng hiếm. Mua số lượng nhiều được giảm giá nhiều hơn.

- Các phần thưởng hấp dẫn không thể bỏ qua như: Super - Vũ Khí Tối Thượng (sát thương 247), Linh Kiện Thời Trang Tím, Danh Hiệu Đặc Biệt, Cánh Tím, Đá Cường Hóa Lv4, Đá Cường Hóa Lv5, Tự Chọn Pet 5 Sao,...

- Tiếp Tế Lao Động: Là nơi Gunner sử dụng đạo cụ Vé Thấp, Vé Cao (nhận từ việc nấu nướng hoặc mua món ăn để đổi thưởng.

- Thưởng Vé Tiến Độ: Số phiếu tích lũy sẽ được chuyển hóa thành điểm tính vào tiến độ chỉ định. Khi đạt mốc sẽ nhận thưởng miễn phí.

- BXH Tình Nguyện: Vinh danh Gunner có điểm cao tại sự kiện và thông tin thưởng hạng.

2. Cách chơi Đầu Bếp 5 Sao

Gunner vào mục Đầu Bếp 5 Sao -> Bắt Đầu Nấu để bắt đầu thử thách nấu nướng. Gunner cũng có thể mua thêm đạo cụ ma pháp trước khi bắt đầu để giảm độ khó nấu nướng. Mỗi ngày Gunner có 03 cơ hội tham gia.

Đạo cụ ma pháp Tên đạo cụ Kỹ năng
Thực Đơn Riêng Các nguyên liệu tự động xuất hiện theo thực đơn
Đồ làm bếp vạn năng Dùng để chế biến nguyên liệu nào cũng được, không cần phải chọn đúng dụng cụ thì nguyên liệu mới rớt xuống.
Gia Vị Điểm nhân đôi

Gunner cần chế biến món ăn theo yêu cầu của menu, cần sử dụng đồ nhà bếp tương ứng trước để bắn rơi nguyên liệu vào nồi, Gà Chỉ Huy sẽ ghép nguyên liệu trong nồi to. Hoàn thành 1 món ăn sẽ nhận được 04 Vé Cấp Thấp.

Lưu ý: Gunner phải sử dụng đúng dụng cụ nhà bếp trước khi bắn mới có thể bắn rớt nguyên liệu.

Dụng cụ  Tên dụng cụ Kỹ năng
Chế Biến Gà Và Cá Cần sử dụng dụng cụ này trước khi bắn, thì gà với cá mới rơi xuống, các nguyên liệu khác như trứng sẽ không rớt.
Chế biến Dừa và Trứng Gà Cần sử dụng dụng cụ này trước khi bắn, thì dừa với trứng gà mới rơi xuống
Chế biến Dưa Hấu và Táo Cần sử dụng dụng cụ này trước khi bắn, thì dưa hấu với táo mới rơi xuống
Ngưng băng chuyền Giúp ngưng băng chuyền nguyên liệu
Tiêu thụ nguyên liệu reset nguyên liệu trong nồi

Lễ hội đã sắp diễn ra, hãy chuẩn bị hòa mình vào lễ hội ẩm thực sôi động nhất năm cùng Gà Gin nhé Gunner ơi!!!!!

 

 

THÔNG TIN HỖ TRỢ:

- Tham gia thảo luận và tìm hiểu về Gunny Origin tại:

- Gửi thông tin thắc mắc, câu hỏi liên quan đến Gunny Origin về trang HỖ TRỢ hoặc liên lạc trực tiếp Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.