TIN TỨC
Trang chủ Hướng dẫn Tính năng PVP mới - Siêu Chuẩn
Trang chủ Hướng dẫn Tính năng PVP mới - Siêu Chuẩn

Tính năng PVP mới - Siêu Chuẩn

Thời gian tham gia:

Bắt đầu từ̀ 17:00 – 22:00.

Nội dung:

So tài nhắm bắn, thắng bại tại kỹ năng cùng tính năng PvP mới hấp dẫn của Gunny Origin - Siêu Chuẩn. Đây hẳn là tính năng không chỉ giúp Gunner giải trí mà còn là sân chơi để Gunner có thể tỷ thí với các Gunner khác tại Đảo Gà. Hãy cùng Gà Gin tìm hiểu nhé!!!

- Siêu Chuẩn là tính năng đấu hai người liên server để so tài về kỹ năng bắn chuẩn, mỗi ngày Gunner có 3 lần tham gia, khung giờ từ 17:00 - 22:00.

- Gunner sẽ bất tử, không thể sử dụng đạo cụ, kỹ năng và không thể di chuyển.

- Thi đấu gồm nhiều vòng, mỗi vòng sẽ do đối thủ chọn vùng xuất hiện bia bắn và góc bắn (Lựa chọn áp dụng cho cả hai bên), Gunner bắn trúng bia trước sẽ nhận được 1 điểm và kết thúc vòng đấu. Mỗi vòng đấu hai bên tối đa có 3 lần hành động, không ai bắn trúng sẽ kết thúc vòng đấu.

- Mỗi vòng đấu hai bên đều phải chọn độ khó thử thách, thử thách càng khó, hiệu quả bất lợi sẽ càng nghiêm trọng, hiệu quả bất lợi sẽ kéo dài đến khi kết thúc vòng đấu. Ngược lại người chọn độ khó cao hơn sẽ ưu tiên hành động trước. Nếu hai bên chọn cùng độ khó, người ít điểm hơn sẽ hành động trước. Nếu ngang điểm nhau sẽ chọn ngẫu nhiên.

- Trận đấu có 10 vòng, nếu Gunner đã có 3 điểm và cao hơn đối thủ 2 điểm, trận đấu sẽ kết thúc và giành chiến thắng, người thắng sẽ có thưởng thắng, thua sẽ nhận thưởng thua theo điểm. (1-5 Rương Hoạt Động).

- Nếu tỉ số cuối là 5:5 xem như hòa và nhận thưởng hòa. Nếu hai bên tỉ số ngang nhau nhưng thấp hơn 5 sẽ nhận thưởng thua theo số điểm tương ứng.

Tính năng thật thú vị đúng không nào? Đừng quên trải nghiệm ngay tính năng này để thể hiện tài nhắm bắn của mình tại Đảo Gà Gunny Origin nhé Gunner ơi!!!

 Lưu ý: Phần thưởng có thể thay đổi so với thiết kế ban đầu. Vui lòng xem chi tiết trong “tính năng” hoặc “sự kiện” game.

THÔNG TIN HỖ TRỢ:

- Tham gia thảo luận và tìm hiểu về Gunny Origin tại:

- Gửi thông tin thắc mắc, câu hỏi liên quan đến Gunny Origin về trang HỖ TRỢ hoặc liên lạc trực tiếp Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.