TIN TỨC
Trang chủ Hướng dẫn Tính năng Gunny Đẹp
Trang chủ Hướng dẫn Tính năng Gunny Đẹp

Tính năng Gunny Đẹp

Thời gian: hoạt động diễn ra mỗi tuần.

Gunny Đẹp là đấu trường thời trang kịch tính nhất Đảo Gà Gunny Origin. Đây là nơi Gunner thỏa sức thể hiện tài năng phối đồ, phô diễn màu sắc, cá tính của bản thân thông qua các bộ trang phục đặc biệt. Không chỉ vậy, Gunner còn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm của các đối thủ tham gia và bình chọn cho những tác phẩm đó nữa.

Hãy cùng Gà Gin tìm hiểu “tất tần tật” về cuộc thi thú vị này để có thể tham gia chinh chiến một cách tốt nhất và rinh về các phần thưởng giá trị nhé!

Cơ chế cuộc thi

- Người chơi chỉ có thể báo danh vào 10:00 thứ 2 đến 9:59 thứ 3.

- Sau khi mở thi đấu, người chơi bắt đầu đánh giá các tác phẩm, đánh giá khác nhau sẽ nhận được điểm khác nhau.

+ Thích: 2 điểm

+ Thường: 1 điểm

+ Không thích: 0 điểm

- Mỗi đánh giá nhận được 10 điểm trình diễn và đạo cụ quà thi phối đồ Liên Server, điểm có thể dùng đổi vật phẩm tại Tiệm Trình Diễn.

- Năng động hôm trước hoặc trong ngày phải đạt 100 mới có thể bỏ phiếu.

- Khi kết thúc, người chơi Top 200 được nhận thưởng, hạng 3 sẽ so sánh điểm yêu thích với hạng 3 của server khác.

- Người chơi Top 50 sẽ được tham gia thi Phối Đồ Liên Server. Tại Đấu Liên Server Gunner có thể sử dụng đạo cụ để tặng cho thí sinh, khi tặng được nhận điểm Nổi Tiếng tùy theo đạo cụ tương ứng.

Cách tham gia báo danh

Bước 1: Gunner vào mục “Tính Năng” -> chọn mục “Gunny Đẹp” để tham gia.

Bước 2: Tại giao diện chính của tính năng, Gunner chọn “Đấu Thời Trang” để báo danh tham dự thi đấu.

Bước 3: Sau khi chọn mục dự thi, Gunner nhấn nút “Tham gia” để bắt đầu báo danh. Tại giao diện này Gunner có thể theo dõi số lượng người chơi đã tham gia, tối thiểu 50 người tham gia mới đủ điều kiện để mở thi.

Bước 4: Gunner lựa chọn ngoại hình muốn dự thi, giao diện sẽ hiện bộ đồ hiện tại của nhân vật. Gunner có thể vào Tủ Áo của mình để thay đổi trang phục theo ý muốn. Phí dự thi có thể chọn Xu hoặc Xu Khóa, nhấn nút “đồng ý” để hoàn tất báo danh.

Trong thời gian báo danh, Gunner có thể thay đổi trang phục dự thi của mình bằng cách nhấn nút “Đổi đồ”. Phí thay đổi là 100 Xu.

Mong rằng với các thông tin Gà Gin cung cấp, Gunner có thể dễ dàng tham gia cuộc thi và rinh về thật nhiều phần quà hấp dẫn nhé! Dìa dia!!!

Lưu ý: Phần thưởng có thể thay đổi so với thiết kế ban đầu. Vui lòng xem chi tiết trong “tính năng” hoặc “sự kiện” game.

 

THÔNG TIN HỖ TRỢ:

- Tham gia thảo luận và tìm hiểu về Gunny Origin tại:

- Gửi thông tin thắc mắc, câu hỏi liên quan đến Gunny Origin về trang HỖ TRỢ hoặc liên lạc trực tiếp Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.