TIN TỨC
Trang chủ Tin tức CỘNG ĐỒNG GUNNY ORIGIN CÙNG CHUNG TAY CHỐNG HACK
Trang chủ Tin tức CỘNG ĐỒNG GUNNY ORIGIN CÙNG CHUNG TAY CHỐNG HACK

CỘNG ĐỒNG GUNNY ORIGIN CÙNG CHUNG TAY CHỐNG HACK

1. Cảnh báo khóa tài khoản vĩnh viễn khi sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game.

Trong thời gian vừa qua, BĐH Gunny Origin đã nhận được các phản hồi về tình trạng sử dụng phần mềm thứ 3 để hack game dẫn đến không công bằng cho những Gunner khác khi tham gia thi đấu. Đây là những hành vi gian lận cần phải được loại bỏ vì Gunny Origin luôn hướng đến lối chơi lành mạnh và công bằng.

2. Khuyến cáo

Gunner không nên sử dụng các phần mềm thứ 3 can thiệp vào quá trình chơi game vì đây là các hành động sẽ có nguy cơ rò rỉ thông tin dẫn đến mất tài khoản, hoặc bị virus xâm nhập vào thiết bị sử dụng, và đặc biệt khi Nhà Phát Hành phát hiện được sẽ thực hiện khóa tài khoản vĩnh viễn.

3. Hình thức xử lý

Đối với các trường hợp sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào quá trình thi đấu, hackgame, Ban Điều Hành Gunny Origin sẽ có những hình thức xử lý sau đây:

o Đối với vi phạm lần 1: Ban Điều Hành sẽ tiến hành cảnh cáo, nhắc nhở.

o Đối với vi phạm lần 2: Tài khoản vi phạm sẽ bị khóa trong 3 ngày

o Đối với vi phạm lần 3: Tài khoản vi phạm sẽ bị khóa trong 7 ngày

o Đối với vi phạm lần 4: Tài khoản vi phạm sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Các hình thức xử phạt trên sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày ra thông báo.

4. Khi phát hiện hành vi gian lận

Trong trường hợp các Gunner phát hiện các hành vi sử dụng phần mềm hack game có thể gửi trực tiếp video về cho Nhà Phát Hành để xử lý thông qua kênh hổ trợ khách hàng, inbox fanpage Gunny Origin hoặc post trực tiếp trên group Cộng Đồng Gunny Origin Official.

5. Danh sách vi phạm

Dưới đây là danh sách vi phạm được cập nhật liên tục bởi Ban Điều Hành Gunny Origin.

Link danh sách: TẠI ĐÂY!

6. Cùng chung tay vì cộng đồng Gunny Origin trong sạch.

Ban Điều Hành Gunny Origin luôn muốn đem lại một môi trường giải trí lành mạnh và thân thuộc cho tất cả mọi người. Loại bỏ các hành vi gian lận là một hành động cần thiết để cộng đồng của chúng ta có thể phát triển và bền vững hơn trong tương lai. Ban Điều Hành mong rằng, toàn bộ người chơi Gunny Origin sẽ chung tay nâng cao ý thức khi tham gia game và kết hợp với Ban Điều Hành để xử lý triệt để những trường hợp gian lận, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho tất cả mọi người.