TIN TỨC
Trang chủ Tin tức [GIẢI CHẠY GUNNY GO!] CÔNG BỐ DANH SÁCH TOP 300 & GUNNER MAY MẮN LỤM QUÀ TRÊN ĐƯỜNG CHẠY
Trang chủ Tin tức [GIẢI CHẠY GUNNY GO!] CÔNG BỐ DANH SÁCH TOP 300 & GUNNER MAY MẮN LỤM QUÀ TRÊN ĐƯỜNG CHẠY

[GIẢI CHẠY GUNNY GO!] CÔNG BỐ DANH SÁCH TOP 300 & GUNNER MAY MẮN LỤM QUÀ TRÊN ĐƯỜNG CHẠY

Chào Gunner,

Ban Điều Hành Gunny xin công bố danh sách 300 Gunner lọt TOP 100 của 3 đội Gunny Origin, Gunny PC và Gunny Mobi cùng danh sách 153 Gunner lụm được quà trên đường chạy. Chúc mừng các bạn đã có tên trong danh sách và cảm ơn các bạn vì đã cố gắng chạy hết mình hưởng ứng sự kiện, nâng cao sức khỏe, vượt từng km dành lấy ngôi vị Top xứng đáng.

Các Gunner trúng thưởng hãy kiểm tra/ điền thông tin, để BTC có thể gửi quà về cho bạn nhé! (Các Gunner đã điền thông tin đầy đủ và chính xác vui lòng bỏ qua nhắc nhở này)

Xem danh sách công bố TOP 300 Gunny GO! & các Gunner lụm được quà trên đường chạy tại đây

HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC BỔ SUNG THÔNG TIN NHẬN GIẢI:

Bước 1: Truy cập ứng dụng UpRace trên điện thoại.

Bước 2: Ở phần thông tin tài khoản, điền đầy đủ thông tin cá nhân với sđt, địa chỉ nhận thưởng của Gunner. (Lưu ý: mục họ tên phải đúng với họ tên trên giấy tờ tùy thân)

Bước 3: Ở phần xem kích thước, chọn size áo thun TOP 300 phù hợp; Gunner nên dùng thước dây và đo lấy kích thước dài áo - ngang n.g.ự.c của bản thân rồi so sánh với bảng để điền size mong muốn).

Ghi chú: Với các giải thưởng giá trị lớn/ Thưởng tiền mặt. BTC sẽ liên lạc trực tiếp Gunner để yêu cầu gửi thêm các chứng từ nhận giải cần thiết.

Thời hạn đăng ký thông tin: 23h59 Thứ Năm 11/5/2023 (sau thời gian này, nếu chưa nhận được thông tin nhận giải hoặc thông tin nhận giải không chính xác, BTC rất tiếc phải từ chối trao giải).

Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ kênh chăm sóc khách hàng 1900 561 558.

Một lần nữa xin chúc mừng Gunner.

Xin cảm ơn,

Admin Gà Gin, GG, Gà Vàng

 

 

THÔNG TIN HỖ TRỢ:

- Tham gia thảo luận và tìm hiểu về Gunny Origin tại:

- Gửi thông tin thắc mắc, câu hỏi liên quan đến Gunny Origin về trang HỖ TRỢ hoặc liên lạc trực tiếp Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.