TIN TỨC
Trang chủ Tin tức GIỚI THIỆU GÀ GIN - ADMIN GUNNY ORIGIN
Trang chủ Tin tức GIỚI THIỆU GÀ GIN - ADMIN GUNNY ORIGIN

GIỚI THIỆU GÀ GIN - ADMIN GUNNY ORIGIN

DÌA DIA !!! RAPPER “GÀ GIN” IN DA HOUSE

Xin chào mọi người, mình là Gà Gin - chú Gà Rapper thân thiện đến từ Gunny Origin. Mình sẽ đồng hành cùng Gunner trên chặng đường vượt ải tại thế giới Gà Gin nên cùng làm quen nhau nhé!

Ngoài sở thích ca hát ra thì mình còn có đam mê bắn Gunny Origin - là động lực đã đưa Gà Gin đến với con đường trở thành cao thủ săn Boss tại Đảo Gà.

Đặc điểm nhận dạng của mình là kiểu tóc Dreadlock cá tính, áo Hoodie phong cách "Hip Hop Never Die" hợp thời, giày sneaker trẻ trung năng động cùng điểm nhấn là dây chuyền vàng chữ G bản bự. Đây chính là set đồ Gà Gin lựa chọn diện hàng ngày cũng như săn boss trong Gunny Origin đó nè.

Tuy là thành viên mới nhất của Gia Tộc Gunny nhưng với phong cách cá tính và vui vẻ, Gà Gin hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng tốt với Gunner bằng chất riêng của mình.

Rất vui được làm quen cùng Gunner trên khắp mọi miền đất nước và mong là trong tương lai chúng ta sẽ cùng nhau tạo thật nhiều kỷ niệm đẹp tại Gunny Origin nào!

Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Gunny Origin, Hồn Sư vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.