TIN TỨC
Trang chủ Tin tức TỔNG HỢP CÁC CẬP NHẬT HOT TẠI PHIÊN BẢN THÁNG 10 - ĐẠI CHIẾN BÚA THẦN
Trang chủ Tin tức TỔNG HỢP CÁC CẬP NHẬT HOT TẠI PHIÊN BẢN THÁNG 10 - ĐẠI CHIẾN BÚA THẦN

TỔNG HỢP CÁC CẬP NHẬT HOT TẠI PHIÊN BẢN THÁNG 10 - ĐẠI CHIẾN BÚA THẦN

Sau bao ngày chờ đợi, Phiên Bản Mới Tháng 10 - Đại Chiến Búa Thần đã chính thức đổ bộ Đảo Gà Gunny Origin với rất nhiều cập nhật hấp dẫn.

1. Ra mắt siêu vũ khí huyền thoại - Búa Minotaure

Được mệnh danh là siêu vũ khí huyền thoại và là niềm khao khát sở hữu của tất cả Gunner. Sức mạnh của Búa - Minotaure thuộc dạng “ không phải vừa đâu” khi có chỉ số tấn công 242 - cao nhất Gunny Origin hiện nay và ngang với siêu vũ khí Boomerang. Với khả năng đào và phòng thủ tốt, Búa - Minotaure được biết đến là vũ khí khá “trâu” khi phải đối đầu.

Hiện nay, Gunner có cơ hội sở hữu vũ khí Búa - Minotaure tại sự kiện Đào Khoáng (12/10 - 18/10/2022) chỉ với 53 Xu/ lần đào hoặc đào đủ 10.000 lần chắc chắn nhận.

2. Ra mắt Pet mới - Gà Con Hung Dữ

Pet Gà Con Hung Dữ là thành viên mới vừa gia nhập đại gia đình Pet của Gunny Origin. Với ngoại hình đặc biệt cùng kĩ năng và sức mạnh vượt trội so với Pet Gà Con, đây là một trong những Pet hỗ trợ cực tốt khi Gunner chiến đấu solo.

Gunner có cơ hội sở hữu Pet Gà Con Hung Dữ khi tham gia Phó Bản Anh Hùng - Giải Cứu Gà Con mở 1 lần/ngày vào thứ 5 và chủ nhật nhé!

3. Phó Bản Anh Hùng - Tổ Kiến Ma và Giải Cứu Gà Con

Tại PBM Tháng 10 Gunner sẽ được thử thách kĩ năng của bản thân với độ khó của Phó Bản Anh Hùng Tổ Kiến Ma và Giải Cứu Gà Con. Những phần quà cực hấp dẫn như vũ khí tím, mảnh vũ khí tím, Đá Cường Hóa, mảnh Pet 5 Sao,… sẽ dành cho những Gunner mạnh mẽ dám đương đầu và vượt qua phó bản.

Gunner có thể tham gia Phó Bản Anh Hùng mỗi ngày 1 lần tại thời gian như sau:

- Phó Bản Anh Hùng Tổ Kiến Ma: Thứ 4 + Thứ 7

- Phó Bản Anh Hùng Giải Cứu Gà Con: Thứ 5 + Chủ nhật

4. Hệ Thống Hộ Vệ

Hệ Thống Hộ Vệ là tính năng mới toanh được cập nhật tại Phiên Bản Tháng 10 - Đại Chiến Búa Thần. Hộ Vệ được tạo ra từ máy ấp trứng tại nông trại của Gunner.

Hộ Vệ có 2 hệ là hệ linh và hệ thú, độ hiếm theo màu sắc thường (lam), hiếm (tím), siêu hiếm (vàng). Mỗi Hộ Vệ có 3 đặc tính kĩ năng là Buff thám hiểm, thân mật theo sau và kĩ năng nông trại.

Gunner cũng có thể tương tác với Hộ Vệ như cho ăn, chơi đùa, vỗ về để tăng độ thân mật và làm nhiệm vụ cùng Hộ Vệ để nhận thưởng đạo cụ.

Ngoài ra, Hộ Vệ có thể vào phòng Suối Tiên bất kì để chủ nhân mời bạn bè tham gia tìm Hộ Vệ và tham gia phó bản thử thách. Sau khi hoàn thành sẽ nhận được phần thưởng.

5. Phó Bản Ngẫu Nhiên

Khi Gunner tổ đội đủ 4 thành viên, nhấn "Bắt Đầu" tại phòng chuẩn bị chiến đấu sẽ ngẫu nhiên xuất hiện phó bản.

Mỗi lần tham gia Phó Bản Ngẫu nhiên, Gunner sẽ được thử thách với 3 phó bản khác nhau là Khủng Hoảng Nguyên Tố, Nhảy Gương và Loạn Tổ Ong. Mỗi phó bản sẽ thách thức và yêu cầu các kĩ năng khác nhau của Gunner. Hoàn thành phó bản sẽ nhận được phần thưởng.

6. Mở giới hạn cường hóa +15 và thêm thanh % may mắn

- Mở giới hạn cường hóa lên +15

+ Với việc mở giới hạn lên +15, Gunner sẽ được gia tăng thêm sức mạnh cho vật phẩm của mình.

+ Đặc biệt, khi vũ khí lên cấp cường hóa +15 sẽ có những thay đổi về ngoại hình hoặc thay đổi màu sắc thành màu vàng. Việc này không chỉ giúp vũ khí trở nên đẹp hơn mà còn nâng tầm giá trị của vũ khí.

- Thêm Thanh Tích Lũy May Mắn tại tính năng Cường Hóa (áp dụng cho cấp cường hóa từ +14 trở lên):

+ Đây là tính năng mới được thêm cho Cường Hóa hên xui của Gunny Origin, cứu cánh của các Gunner có bàn tay "đen đủi" và hoang mang không biết đến bao giờ mới "đập đá" thành công.

+ Khi Gunner cường hóa thất bại sẽ tích % may mắn vào Thanh Tích Lũy May Mắn, tích đủ 100% sẽ chắc chắn cường hóa thành công.

+ Nhưng nếu được Thần Gà độ nhân phẩm khi thanh tích lũy chưa đầy 100% thì Gunner vẫn có thể cường hóa thành công lên +15 nhé. Lưu ý: sau khi cường hóa thành công, Thanh Tích Lũy May Mắn sẽ reset lại từ đầu.

7. Các cập nhật khác

- Tính năng Tử Vi Mỗi Ngày

- Tính Năng Kết Nghĩa Cùng Giới

- Ưu hóa giao diện Hoạt Động Đặc Sắc

- Ưu hóa Nông Trại

- Tiệm Thần Bí

Thật nhiều cập nhật mới hấp dẫn đúng không nào Gunner, còn chần chờ gì mà không đăng nhập ngay Gunny Origin để tham gia trải nghiệm “tất tần tật” Phiên Bản Mới Tháng 10 - Đại Chiến Búa Thần nhé! Dìa dia!!

THÔNG TIN HỖ TRỢ:

- Tham gia thảo luận và tìm hiểu về Gunny Origin tại:

- Gửi thông tin thắc mắc, câu hỏi liên quan đến Gunny Origin về trang HỖ TRỢ hoặc liên lạc trực tiếp Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.