TIN TỨC
Trang chủ Tính năng HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG MÊ CUNG
Trang chủ Tính năng HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG MÊ CUNG

HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG MÊ CUNG

HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG MÊ CUNG

Mê Cung là một nơi bí ẩn, với rất nhiều tầng thử thách nguy hiểm khiến ai cũng phải khiếp sợ. Tuy nhiên, mỗi tầng của Mê Cung lại ẩn chứa vô vàn những báu vật hấp dẫn. Bởi vậy, rất nhiều dũng sỹ Gunner dũng cảm đã tiến sâu vào Mê Cung để chinh phục kho tàng báu vật ấy.

Hỡi những Gunner mạnh mẽ, hãy cùng Gà Gin tìm hiểu những kiến thức để làm hành trang trước khi lên đường khám phá vùng đất ác mộng này nhé.

1/ Tìm hiểu về Mê Cung.

- Mê Cung bao gồm 30 Ải.

- Sẽ có các độ khó khác nhau từ Dễ, Thường, Khó đến Ác Mông để các Gunner chọn trước khi tham gia vượt tầng ải Mê Cung. Độ khó càng cao thì điểm thưởng đạt được càng nhiều.

- Khi vào ẢI, Gunner cần tung xí ngầu để di chuyển trên bản đồ. Mỗi ô trên bản đồ, Gunner có thể nhận buff, debuff hoặc thưởng.

- Khi kết thúc Ải, Gunner sẽ phải đối mặt với Boss và phải đánh bại Boss để vượt qua Ải.

- Nếu Gunner đánh Boss thất bại thì chỉ có thể hồi sinh 1 lần và đi lại tầng đó.

- Sau khi Gunner hồi sinh mà vẫn thất bại thì sẽ hết lượt khiêu chiến. Gunner sẽ không được leo tiếp các tầng tiếp theo.

- Gunner có thể dùng Xu Khóa reset tất cả các tầng để đi lại từ đầu.

Ví dụ: Trước đó Gunner leo đến tầng 10 mà hết lượt khiêu chiến + lượt hồi sinh thì không thể leo tiếp được nữa. Lúc này Gunner phải reset tất cả tầng và quay lại tầng 1 thì mới có thể khiêu chiến lại. Lúc này sẽ reset luôn cả lượt hồi sinh.

- Gunner cũng có thể sử dụng Xu Khóa để reset tầng hiện tại để chọn lại độ khó. Tuy nhiên, số lượt sẽ không được reset theo.

- Gunner có thể nhấn Càn quét để nhận thưởng theo tiến độ cao nhất.

2/ Phần thưởng Mê Cung.

- Thưởng Đột Phá: Gunner sẽ được nhận Thưởng Đột Phá tương ứng với mỗi mốc Điểm đạt được. Phần thưởng hấp dẫn với rất nhiều Xu Khóa, Đá Cường Hóa và Trùng Sinh Đơn,...

- Tiệm Mê Cung: Đây là nơi Gunner dùng Vàng Mê Cung để đổi các vật phẩm ở trong shop.

- Thưởng Bảng Xếp Hạng:

  • + BXH Mê Cung sẽ lấy TOP 100 đểm Server và Liên Server.
  • + Lúc 00:10 ngày 1 hàng tháng sẽ phát Thưởng Hạng, 05:00 Mê Cung suy giảm.

Với những thông tin từ Gà Gin, mong rằng sẽ giúp Gunner không còn bỡ ngỡ khi bắt đầu cuộc hành trình khám phá Mê Cung. Chúc Gunner sẽ vượt được thật nhiều tầng Ải và rinh về vô vàn vật phẩm xịn xò nhé!!!