TIN TỨC
Trang chủ Tin tức HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN ĐẠI CHIẾN RỒNG
Trang chủ Tin tức HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN ĐẠI CHIẾN RỒNG

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN ĐẠI CHIẾN RỒNG

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN ĐẠI CHIẾN RỒNG

Boss Tà Diệm Long là một trong những thế lực tà ác có sức mạnh đáng gờm nhất nhì Đảo Gà của Gunny Origin. Để đánh bại được nó, các Gunner cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và kinh nghiệm để vượt Ải. Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Sau đây, Gà Gin xin chia sẻ một vài bí quyết giúp các Gunner vượt phó bản "Đại Chiến Rồng" một cách thuận lợi hơn.

• Điều kiện tham gia: Gunner đạt level 37 trở lên.

• Ải 1 - Mức độ dễ:

- Gunner sẽ phải né tránh quái và tiêu diệt mắt rồng để phá cửa. Sau khi phá cửa thành công sẽ vượt ải.

• Ải 2 - Mức độ dễ:

Mục tiêu: Ở ải này, Gunner sẽ chiến đấu và tiêu diệt Quỷ Đỏ để dành chiến thắng.

- Quỷ Đỏ sẽ nhốt 1 người chơi ngẫu nhiên vào hộp/bẫy và liên tục trừ máu người chơi bên trong. Do đó, người chơi bên ngoài cần phá hộp/bẫy để cứu người chơi bên trong thoát ra.

- Gunner nên đi ải này từ 2 người trở lên, vì nếu đi một mình sẽ không có đồng đội cứu khi bị Quỷ Đỏ nhốt.

• Ải 1 - Mức độ thường:

Mục tiêu: Gunner phá thuyền của quỷ Pochi để vượt ải.

- Qủy Pochi sau mỗi turn sẽ di chuyển lên trên 1 tầng, sử dụng hiệu ứng đòn đánh tương ứng. Gunner phải giữ khoảng cách giữa các đồng đội với nhau, tránh Boss sử dụng hạt nhân gây sát thương cho nhiều người.

- Các thành viên tập trung damage Boss, không nhất thiết phải bắn trúng Boss mà chỉ cần bắn vào chiếc thuyền của Boss.

Ải 2 - Mức độ thường:

Mục tiêu: Đánh bại Chỉ Huy Pochi.

- Trong màn chơi này, sẽ có 3 Boss Gunner cần phải đánh bại, Boss chính là Chỉ Huy Pochi.

- Tuy nhiên, vì Chỉ Huy Pochi có tấm khiên bảo vệ nên Gunner phải hạ gục hai thuộc hạ của Pochi trước. Sau khi đánh bại hai thuộc hạ của Pochi, tấm khiên bảo vệ sẽ biến mất. Lúc này, toàn đội dồn lực đánh bại Chỉ Huy Pochi để vượt ải.

Ải 1 - Mức độ khó:

- Ải này sẽ tương tự ải 1 - mức độ thường. Mục tiêu vượt ải là đánh bại Quỷ Đỏ. Lưu ý cần đi theo 2 người trở lên để cứu đồng đội khi bị Quỷ Đỏ nhốt.

Ải 2 - Mức độ khó:

Mục tiêu: Hạ gục Boss Tà Diệm Long.

- Ở ải này, Gunner sẽ phải đối mặt với Tà Diệm Long. Đây là một Boss có sức mạnh rất khủng khiếp nên chúng ta cần tập trung đánh vào điểm yếu của nó.

- Điểm yếu của Tà Diệm Long chính là đôi mắt, toàn đội tấn công và điểm yếu (Mắt Rồng) để làm suy yếu Boss. Nếu tấn công và các chỗ ngoài điểm yếu sẽ không gây sát thương.

- Sau turn đầu tiên, Rồng sẽ chuẩn bị 1 đòn tấn công phun lửa gây dame lớn. Gunner cần bắn băng để băng đè lên, nâng cao bức tường băng để có thể chống lại đòn phun lửa.

- Lưu ý: Khi chiến đấu cả đội cần lưu ý vị trí đứng của mình, vì sẽ có Turn Rồng sẽ tấn công khiến người chơi bị "hăm dọa” phải di chuyển về phía bên trái, dễ rớt khỏi bản đồ và bị tiêu diệt.

- Khi Rồng bị tấn công vào điểm yêu ( đôi mắt) sẽ chuyển sang trạng thái suy yếu. Lúc này Nhà Thám Hiểm Tony sẽ trợ giúp tấn công.

- Sau khi kết thúc thời gian suy yếu. Boss Rồng quay lại trạng thái ban đầu. Cả đội sau khi đánh bại Boss sẽ vượt ải thành công.

Với những hành trang kiến thức vừa rồi, Gà Gin xin chúc các Gunner có thể vượt ải thành công, đánh bại Tà Diệm Long và đem lại sự bình yên cho Vương Quốc Gà Gunny Origin nhé!