TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Lời cảm ơn Offline chặng 1
Trang chủ Tin tức Lời cảm ơn Offline chặng 1

Lời cảm ơn Offline chặng 1

LỜI CẢM ƠN

OFFLINE GÀ GIN XUYÊN VIỆT: CHẶNG 1 TP.HCM

Vậy là chặng đầu tiên của Offline Gà Gin Xuyên Việt đã chính thức kết thúc. Buổi Offline với sự tham gia của đông đảo các Gunner trong cộng đồng Gunny Origin đã để lại nhiều kỉ niệm và khoảnh khắc lắng đọng trong tâm trí của tất cả mọi người.

Với số lượng người tham gia lên đến 700 Gunner, Đội Ngũ Gunny Origin đã rất vui khi có thể đem lại những sân chơi lành mạnh, bổ ích, không chỉ qua nền tảng game,mà còn là những hoạt động thực tế, vui nhộn như vậy. Ngay dưới đây, hãy cùng nhìn lại toàn bộ quá trình diễn ra buổi họp mặt bằng những hình ảnh của cộng đồng Gunny Origin nhà mình nhé.

Hình ảnh xếp hàng check – in của Gunner

Từ rất sớm khi buổi Offline chưa mở cửa, các Gunner của Gunny Origin đã đến và xếp hàng để chờ Check – in buổi Offline.

Guild Búa S26 chụp ảnh Check – in tại Offline Gà Gin Xuyên Việt

Những người đồng đội từ trong game cho đến ngoài đời, đã họp mặt và gặp nhau tại buổi Offline với nhiều niềm vui khó tả. Đi Offline với Guild vẫn là vui nhất đúng không nào?

Hình ảnh khán đài trước giờ khai mạc chương trình

Sức chứa của khán đài Nhà Thi Đấu Hồ Xuân Hương trở nên nhỏ bé hơn bao giờ hết khi đón chào đông đảo các Gunner tham gia Offline ngày hôm ấy.

Guild S1.Family hoạt động đoàn kết đã có mặt cùng nhau tại buổi Offline

Thật vui khi có những người đồng đội không quản ngại đường xa, đến Offline để cùng nhau ngồi lại nói chuyện, hay chăng là chụp với nhau một tấm hình kỉ niệm. Ấm lòng!

Giao Lưu Cùng Các Khách Mời Tuyển Thủ Vua Gà B

Tại đây, các Gunner còn được giao lưu với các tuyển thủ chuyên nghiệp của Gunny Origin, qua những trận game thử sức cùng những đồng đội dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo đây là một trải nhiệm cực kỳ hấp dẫn.

Giải đấu Showmatch căng thẳng của 2 Guild: S1•Family và Búa

Đặc biệt hơn nữa, Offline Gà Gin Xuyên Việt luôn tạo điều kiện cho cộng đồng Gunny Origin được thử sức tranh tài với nhau qua những trận Showmatch Guild nghẹt thở. Vừa tham gia, các Guild vừa có thể đem về những phần thưởng vô cùng giá trị.

Trò chơi trí tuệ kịch tính, với số lượng giải thưởng cực lớn

Vui chơi tại Offline, Gunner được thử thách trí tuệ với những sân chơi thông hiểu game như Gà Gin Trí Tuệ, mọi người cùng nhau ganh đua từng câu hỏi để được ontop nhận quà.

Gunner cổ vũ cho đồng đội tham gia các sân chơi tại Offline

Buổi Offline không chỉ để gặp mặt, tại đây, các Gunner còn được tham gia các hoạt động vô cùng nhộn nhịp và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, ban tổ chức luôn sẵn sàng tặng quà cho các thành viên tham gia với tinh thần hết mình vì đồng đội.

Chương trình bốc thăm may mắn tại Gà Gin Xuyên Việt

Với các chương trình bốc thăm may mắn, các Gunner của nhà mình đã đem về rất nhiều giải thưởng sau buổi Offline rồi đúng không nào.

ĐẶC BIỆT CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM CHỦ NHÂN CHIẾC SUPER-BÚA MINOTAURE

Ngay tại buổi Offline ngày 18/09/2022, Đội Ngũ Gunny Origin đã tìm ra được chủ nhân đầu tiên của vật phẩm được mong chờ từ mọi miền tổ quốc, chiếc Super - Búa Minotaure ĐẦU TIÊN. Sẽ là cảm giác hồi hộp khi cả khán phòng cùng chờ đợi xem chiếc búa liệu có thuộc về mình cho đến sự vui sướng vỡ òa khi bất ngờ chúng ta lại nhận được một vật phẩm quý hiếm trong Gunny Origin mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Có lẽ những cảm xúc đó sẽ chỉ có khi chúng ta tham gia Offline Gà Gin Xuyên Việt của Gunny Orgin mà thôi.

Gunner may mắn rinh về chiếc Super - Búa Minotaure đầu tiên tại Offline Gà Gin Xuyên Việt

Tham gia Offline vừa vui, vừa ý nghĩa, lại còn có những món quà đẳng cấp duy nhất, vậy thì còn gì bằng hỡi các Gunner?

LỜI KẾT

Cuối cùng , Ban Tổ Chức Offline Gà Gin Xuyên Việt - Chặng 1 TP.HCM xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ cộng đồng Gunny Origin đã đến và tham gia buổi Offline ngày 18/9/2022 tại TP.HCM. Tất cả các bạn đã đem đến một không khí vô cùng náo nhiệt và ngập tràn cảm xúc lắng đọng. Và mong rằng, cuộc hành trình xuyên Việt này của Gunny Origin sẽ còn có thể đem lại nhiều hơn nữa niềm vui, những cuộc gặp gỡ tuy chớp nhoáng nhưng tràn đầy ý nghĩa cho toàn bộ cộng đồng Gunner của Gunny Origin. Và hãy cùng chờ đón chặng tiếp theo của Offline Gà Gin Xuyên Việt trong thời gian sắp tới nhé!