TIN TỨC
Trang chủ Tin tức Offline Gà Gin Xuyên Việt Chặng 2
Trang chủ Tin tức Offline Gà Gin Xuyên Việt Chặng 2

Offline Gà Gin Xuyên Việt Chặng 2

OFFLINE GÀ GIN XUYÊN VIỆT CHẶNG 2: THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Vào Cửa Miễn Phí - Nhận Quà Thả Ga

Như đã bật mí trước hành trình Offline Gà Gin Xuyên Việt tại Chặng 1: TP.HCM ngày 18/09/2022 vừa qua, điểm dừng kế tiếp của Chặng 2 Offline Gà Gin Xuyên Việt sẽ là Thủ Đô của mảnh đất hình chữ S chúng ta - Hà Nội. Đặc biệt sẽ có sự thay đổi không hề nhỏ về số lượng cũng như các phần quà sẽ xuất hiện tại buổi Offline Chặng 2 sắp tới đó nha. Cùng Gà Gin tìm hiểu tất tần tật thông tin về Offline Chặng 2 này nào.

Thời Gian Và Địa Điểm:

- Thời Gian: 12h đến 17h Chủ Nhật ngày 06/11/2022.

- Địa diểm: Nhà Thi Đấu Tây Hồ tọa lạc số 101 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Những Hoạt Động Nhận Quà Trước Thềm Offline:

Trước khi buổi Offline Gà Gin Xuyên Việt Chặng 2 diễn ra, ban tổ chức còn có những sân chơi tương tự như Chặng 1 để dành tặng những món quà đến toàn thể Gunner của Gunny Origin. Các sân chơi được tổ chức phù hợp với tất cả mọi người. Nếu Gunner muốn tham gia cá nhân và đơn giản, Gunner có thể chọn đến sân chơi “Lai Se Tát - Rinh Ngay Quà” (26/10 - 30/10) được tổ chức tại Fanpage Gunny Origin. Ngoài ra còn sân chơi Báo Danh Guild tại Fanpage Gunny Origin, một sân chơi mang tính đoàn kết tập thể với các phần thưởng tiền mặt vô cùng hấp dẫn dành cho Top 5 Guild tham gia Báo Danh tại Gà Gin Xuyên Việt Chặng 2 và siêu nhiều các phần quà hiện vật dành cho Top 10. Và riêng lần này sẽ có Vinh Danh Top 10 Guild Hoạt Động Sôi nổi trên sân khấu buổi Offline Chặng 2 nữa đó nha.

Guild tham gia báo danh có mặt tại Chặng 1

Hoạt Động Độc Đáo Tại Offline:

Khi tham gia Offline, Gà Gin đảm bảo các Gunner sẽ chạm đến rất nhiều cung bậc cảm xúc của mình vì ban tổ chức đã chuẩn bị rất nhiều những hoạt động vui chơi nhận quà vừa dễ dàng tham gia, vừa nâng cao tính đoàn kết và tương tác giữa các Gunner với nhau. Có thể kể đến những hoạt động mới mẻ và hấp dẫn như “Đập Đá” Cường Hóa ngay tại sân khấu dưới sự cổ vũ của hàng trăm Gunner, hay Check in đi Offline nhận quà xinh quá đơn giản. Và còn có rất nhiều các hoạt động tranh tài showmatch cùng nhau, văn nghệ giải trí,... Đặc biệt, lần Offline Gà Gin Xuyên Việt sẽ tạo điều kiện nhất có thể để các Gunner có thể đi 1 về 2 khi Noel sắp cận kề rồi nhé!

Các hoạt động văn nghệ tại Chặng 1

Bốc Thăm May Mắn - Cơ hội sở hữu Vũ Khí Huyền Thoại tùy chọn bởi Gunner: Super-Búa Minotaure hoặc Super-Boomerang:

Với các hoạt động nhận thưởng có lẽ Bốc Thăm May Mắn là hoạt động các Gunner nhà Gà Gin đang trông chờ nhất phải không nào?

Hoạt động bốc thăm may mắn tại Chặng 2

Và tại buổi Offline Gà Gin Xuyên Việt lần này, ban tổ chức cũng chuẩn bị 3 đợt bốc thăm may mắn với các món quà thuộc hàng khủng của Gunny Origin mà chắc hẳn khi tham gia Offline, ai cũng muốn được may mắn một lần để có thể nhận được các món quà này.

  • Bốc Thăm May Mắn lần 1: 03 bộ sưu tập quà tặng “Gà Gin Collection” cực chất bao gồm: Bình giữ nhiệt, Áo Thun, Gà Gin Bông, Nón bucket, Đấm Lưng Thiên Sứ, Móc khóa, Túi vải.
  • Bốc Thăm May Mắn lần 2: 04 Code Bốc Thăm VIP gồm: 10k Xu, 10K Xu Khóa.
  • Bốc Thăm May Mắn lần 3: 02 Gà Bông Gunny Origin Khổng Lồ, 1 Thẻ May Mắn Liền Liền và không thể thiếu đó chính là chiếc Code độc quyền cho Gunner tùy chọn sở hữu: Super-Búa Minotaure hoặc Super-Boomerang.

Các Gunner nhận phần thương Bốc Thăm May Mắn đặc biệt tại Chặng 1

Giao Hữu Quốc Tế cùng các Gunner ngoài nước:

Cuối cùng luôn đặc biệt, khi Offline Gà Gin Xuyên Việt Chặng 2 sẽ là nơi tổ chức trận Showmatch Gunny Origin diễn ra giữa 3 khu vực: Việt Nam, Malaysia, Đài. Với tinh thần đoàn kết truyền thống của đất nước chúng ta, đây sẽ là dịp đặc biệt để chúng ta có thể cổ vũ các tuyển thủ đại diện cho Việt Nam giành chiến thắng trong trận chiến lần này. Đồng thời, các Gunner hoàn toàn có thể giao lưu với các tuyển thủ đến từ các nước bạn nhé.

Thi Đấu Giao Hữu Quốc Tế tại Chặng 2

Cuối cùng, đừng quên tham gia Offline Gà Gin Xuyên Việt Chặng 2: Hà Nội để cháy cùng Gunner đất Thủ Đô nhé!

CHUỖI OFFLINE GUNNY ORIGIN | GÀ GIN XUYÊN VIỆT - VÀO CỬA MIỄN PHÍ - NHẬN QUÀ THẢ GA

HÃY CÙNG BẠN BÈ TỚI THAM GIA VÀ NHẬN QUÀ NHÉ!

#OfflineGunnyOriginHN #GaGinXuyenViet

THÔNG TIN HỖ TRỢ:

- Tham gia thảo luận và tìm hiểu về Gunny Origin tại:

- Gửi thông tin thắc mắc, câu hỏi liên quan đến Gunny Origin về trang HỖ TRỢ hoặc liên lạc trực tiếp Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.